FSL có mắt tại Liên Hoan Phim 2023

Cập nhật: 21/02/2024

Lượt xem: 91

Cỡ chữ

Vừa qua, Lễ khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 23 đã diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt. Là sự kiện điện ảnh đặc biệt trong năm, vì vậy việc đảm bảo hệ thống âm thanh – ánh sáng xuyên suốt chương trình được chú trọng rất nhiều.

Liên hoan Phim là dịp để các nhà hoạt động điện ảnh giới thiệu về diện mạo của điện ảnh Việt Nam qua hơn 20 kỳ tổ chức. Đây là dịp để tôn vinh nghệ sĩ điện ảnh, các nhà hoạt động điện ảnh cả nước đã và đang cống hiến, xây dựng nền công nghiệp điện ảnh Điện ảnh Việt Nam từng bước vững chắc. 

 

Nhằm tôn vinh nhưng người làm về điện ảnh cũng như làm nổi bật biểu tượng của Đà Lạt – Quảng trường Lâm Viên thì một chươnng trình được diễn ra với quy mô trang trọng, lịch sự, chuyên nghiệp là điều mà FSL cần chú ý.

Hoàn thành setup thiết bị âm thanh - ánh sáng tại Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 23

Ngoài ra với sự thay đổi về vĩ độ, thời tiết không khí cũng là một trong những yếu tố cần quan tâm tại chương trình lần này. Độ ẩm và áp suất không khí làm ảnh hưởng tới tốc độ truyền âm của âm thanh và ánh sáng; có làm cho âm thanh truyền tải bị nhỏ hơn và dễ bị phân tán. Qua đó nếu tăng mức âm lượng của hệ thống âm thanh lên cao có thể âm thanh headroom sẽ bị clip;overload. Tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm của các kỹ sư âm thanh, ánh sáng tại FSL thì vấn đề sẽ được khắc phục triệt để thông qua việc setup hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao của d&b audiotechnik và Martin Lighting.

 

Hệ thống thiết âm thanh tiêu biểu sử dụng cho đêm Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 23

 

Hệ Thống Âm Thanh:

✔ Mixer: DiGiCo Quantum 225, SD8 & DQ Rack, D2 Rack

✔ Speaker: 20 GSL, 10 SL-Sub, 10 V8

✔ Monitor: 8 F212

✔ IEM: Fishcher Amp In ear Amp 8, F.A Mini Body Pack XLR, F.A E4-XB,...

 

Hệ Thống Ánh Sáng:

✔ Controller: grandMA3 Full size, grandMA3 Compact

✔ Moving Head Light: 24 MAC Quantum wash, 60 MH11 Beam, 26 BSW 420

✔ Effect Fixtures: 60 Daylight HMI, 80 Par led RGBW, 36 Strobe RGB Till, 16 Blinder 4cell, 12 City Color Led,…

✔ Follow Given x2

✔ Smoke Machine: 4 Martin Jem ZR45

2

Fantasies Show Light - đơn vị cho thuê trang thiết bị uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Fantasies Show Light FSL tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cho thuê các sản phẩm âm thanh và ánh sáng từ những thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu. Chúng tôi hân hạnh là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng như d&b audiotechnik (Đức), bàn mixer Digico (Anh), đèn Martin (Đan Mạch), bàn điều khiển ánh sáng Avolites (Anh), Light Shark (Tây Ban Nha),...

Sứ mệnh của chúng tôi là đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện và biểu diễn, cam kết mang đến trải nghiệm toả sáng và ấn tượng mạnh mẽ. Hãy để chúng tôi biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực với chất lượng không giới hạn và hiệu suất tối ưu.

#d&baudiotechnik #gslspeaker #gsllinearray #linearray #kslspeaker # #martin #fantasies #fantasiesshowlight #fsl #fslvn #hanoi #vietnam #digicovietnam #dbvietnam #dnbvietnam

 

Hình ảnh triển khai lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng trước đêm nhạc

Khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 23 với sự hộ trợ của trang thiết bị FSL

Nhiều hệ thống đèn tới từ các thương hiệu lớn được sử dụng tại Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 23

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa ekip của FSL làm màn trình diễn trở lên hấp dẫn

Biểu diễn ca nhạc mở màn cho Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 23

Về trang trước
Lên đầu trang
0903401516